Giao lưu dân vũ “Vũ điệu khỏe đẹp” chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 -20/10/2022).

Nhằm kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 12 năm ngày phụ nữ Việt Nam. Ngày 17/10/2022 Hội LHPN xã Ia Tơi tổ chức buổi giao lưu dân vũ với chủ đề “Vũ điệu khỏe đẹp” với sự tham gia của 07 đội đến từ các thôn trên địa bàn xã.

Các tiết mục đồng diễn tham gia giao lưu

sự kiện thu hút hơn 100 hội viên phụ nữ tiêu biểu đại diện cho 468 hội viên phụ nữ trên địa bàn xã tham gia.

Các tiết mục dân vũ đã được chị em Hội viên phụ nữ đầu tư tập luyện chu đáo, đầu tư trang phục phù hợp với từng tiết mục đồng diễn thể hiện sự khỏe khoắn trong từng động tác nhảy dân vũ, được cán bộ hội viên phụ nữ và khán giả cổ vũ nhiệt tình. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho hội viên phụ nữ, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho phụ nữ xây dựng hình ảnh người phụ nữ thời đại mới có sức khỏe để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước.

Hội LHPN xã trao quà lưu niệm cho các đội

Thông qua buổi giao lưu nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ lựa chọn một hình thức thể dục, thể thao phù hợp để rèn luyện, nâng cao sức khỏe. Qua đó thu hút ngày càng đông đỏa hội viên phụ nữ và Nhân dân tham gia các hoạt động của tổ chức Hội và tập luyện các môn thể dục thể thao quần chúng.

tin, ảnh: Phụ nữ